Top 3 loại Pod System mini nhỏ gọn, siêu ngon, siêu hấp dẫn

Pod System nổi tiếng là thiết bị có lối thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhất trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Đây luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều anh em đồng khói. Đặc biệt là với những anh em mới bắt đầu tập chơi Vape, những anh em hay đi chơi xa, đi du lịch,…Đây cũng là phân khúc được rất nhiều nhà đầu tư, nhà sản xuất nhắm đến nhiều. Hôm nay, Vapenow sẽ mang đến cho anh em một làn gió mới, những dòng Pod System mini nhỏ gọn, lại mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

=>> XEM THÊM: Sở hữu những dòng thiết bị Vape chính hãng giá rẻ chỉ có tại Vapenow TẠI ĐÂY

1. Thiết bị Pod System Aspire Minican 2

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Thiết bị Pod System Aspire Minican 2

- Pod System Aspire Minican 2 là dòng Pod vừa được ra mắt vào cuối năm 2021, đầu năm 2022. Minican 2 là dòng thiết bị có lối thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Sự ra đời của em này chính là sự khẳng định vị thế đứng đầu của thương hiệu Aspire tại phân khúc Pod System giá rẻ tốt nhất.

- Tuy nhỏ gọn vậy đó nhưng chơi vị cực tốt đó nha. Aspire Minican 2 sử dụng công nghệ Mesh Coil mới nhất, có độ bao phủ cao hơn. Công nghệ này có một thế mạnh nữa chính là nâng cao quá trình đốt và có tính ổn định cao. Cũng chính vì thế mà với thiết bị này anh em sẽ có những giây phút trải nghiệm tốt hơn, ngon hơn khi đánh vị tinh dầu.

- Dung lượng pin thì cao hơn đàn anh đi trước. Pin 400mAh đi kèm với sạc nhanh Type-C. Với dung lượng này thì có thể sử dụng được cả 1 ngày dài mà không cần nạp lại nha. Trung bình thì sẽ sau 45-60 phút máy có thể sạc đầy.

- Cuối cùng, Minican 2 tích hợp chip ASP mới nhất mà thương hiệu Aspire mang lại. Dòng chipset an toàn nhất tính tới thời điểm hiện tại và nó có tính năng bảo vệ tốt, luôn giữ được tính ổn định cho thiết bị.

2. Máy Pod System VaporStorm Flame Kit

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Máy Pod System VaporStorm Flame Kit

- Dân chơi Pod mê sự nhỏ gọn mà vẫn quẫy được khói thì không thể thiếu em này rồi. Pod System VaporStorm Flame Kit là một trong những chiếc Pod nhỏ nhất nhưng vẫn cung cấp được lượng khói tương đối lớn.

- Thân máy được thiết kế theo lối hình trụ vuông kèm những đường cắt đẹp mắt. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài trơn mượt nên khi anh em cầm vào rất thoải mái.

- Được hoàn thiện bởi hợp kim nhôm nên máy có trọng lượng nhẹ. Vừa nhỏ gọn lại nhẹ nên anh em có thể nhét túi áo, túi quần mang đi bất cứ nơi nào anh em muốn đến.

- Ngoài ra, Pod System VaporStorm Flame Kit sử dụng pin tích hợp 1100mAh. 1-2 ngày sử dụng vô tư luôn nha. Hết thì có sạc USB bên hông rồi nè! 

- Công suất tối đa của máy là 25W, hút ngon cả Salt Nic lẫn Freebase luôn đó nha!

3. Pod System Rincoe Jellybox F

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Rincoe Jellybox F

- Lại là một thiết bị nhỏ gọn nữa, chỉ bằng 2-3 ngón tay cộng lại thôi. Nằm trọn vẹn trong lòng bàn tay nhìn thích lắm nha. Pod System Rincoe Jellybox F đến từ thương hiệu Rincoe là chiếc máy tiếp theo mà mình muốn nói đến.

- Thân máy Pod System Rincoe Jellybox F được gia công một cách tỉ mỉ cùng những đường bo góc tròn mượt. Khi cầm trên tay sẽ tạo cảm giác thoải mái lắm luôn.

- Nổi bật với 5 phiên bản màu sắc đa dạng bao gồm: Full Clear, Black Clear, Blue Clear. Amber Clear và Matcha Clear.

- Sử dụng pin tích hợp 650mAh, không phải là mức pin ấn tượng nhưng đủ cho anh em vi vu thời gian khá lâu, cả ngày dài luôn đó. Đi kèm với đó là cáp sạc Type-C, chỉ cần 40 phút thôi là có thể tiếp tục cuộc vui rồi.

- Sử dụng được với hai loại Occ Mesh Coil 1.0Ohm và 0.5Ohm. Điều này mang lại cho anh em tùy thích sử dụng, dù là kiểu hút MTL hay DTL đều chơi được tất. Nhưng với mình, mình cảm nhận hương vị ngon nhất là khi hút kiểu MTL cùng tinh dầu Salt Nic nha!

=>> Xem thêm: Sản phẩm thiết bị Pod System chính hãng TẠI ĐÂY

4. Mua thiết bị Pod System chính hãng, chất lượng lại Vapenow

Trên đây là top 3 dòng Pod System mini nhỏ gọn, mang lại những hơi hút, những trải nghiệm đáng nhớ nhất đến cho anh em. Để sở hữu ngay cho mình những dòng sản phẩm chất lượng cứ gọi ngay cho Vapenow qua số điện thoại: 098 746 97 69. Bên mình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn nhanh nhất, chính xác nhất. Vapenow chuyên cung cấp các dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng và giá rẻ cho anh em lựa chọn. 

Đang xem: Top 3 loại Pod System mini nhỏ gọn, siêu ngon, siêu hấp dẫn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng